Được tạo bởi Blogger.
RSS

Vẽ tranh tường giúp nhà bạn thêm xinh

Vẽ tranh tường giúp nhà bạn thêm xinh



Ve tranh tuong dep không chỉ giúp bạn thoải mái thể hiện sự khác biệt, cá tính của mình mà còn tạo ra một không gian ấm cúng, vui vẻ trong ngôi nhà.

Phòng khách style

ve tranh tuong dep

Một không gian phòng khách vốn thân thiện, giờ càng ấn tượng hơn khi được bao quanh bởi một tác phẩm nghệ thuật không “dính líu” đến công nghệ hiện đại mà bằng chính đôi tay của các nghệ sĩ ve tranh tuong. Chính nhờ tác phẩm độc đáo đó mà phòng khách nhà bạn sẽ trở nên mới lạ hơn, đem theo cả niềm đam mê và phong cách của gia chủ vào trong đó.

Những lo toan bề bộn của cuộc sống sẽ tan nhanh theo từng nét vẽ trên tường, thay thế vào đó là cảm giác thư thái khi ngồi quây quần với người thân, bạn bè trong căn phòng khách quen thuộc.

Phòng ngủ ấn tượng

Bạn đã quá quen thuộc với những bức tường đơn sắc trong phòng ngủ hay cũng chỉ thảng hoặc sẽ được nhấn nhá bởi một vài bức tranh, ảnh của người thân. Nhưng với cả một bức tranh tường bạn sẽ xóa nhòa đi được cảm giác đơn điệu đó.

Huyền bí, lãng mạn hay ấm cúng sẽ được những nét vẽ trải rộng trên các bức tường một cách sinh động. Bạn có thể vừa nằm, vừa ngắm nhìn những bức tranh tường sâu thẳm này. Một giấc ngủ đẹp theo đó sẽ đến một cách tự nhiên mà nhiều khi sức mạnh của bức tường đơn sắc khó làm nổi!

Phòng bé yêu ngộ nghĩnh


Một gian phòng giàu màu sắc, hình khối, sẽ phát triển tư duy và trí tưởng tượng cho các bạn nhỏ

Nhiều hỉnh ảnh đẹp, nhiều nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ được dịp mở ra trên các bức tường trong từng căn phòng của bé.

Hơn nữa, tranh tường phòng em bé được vẽ bằng chất liệu sơn tổng hợp, bức tường sẽ nhẵn bóng và không phai màu, hoàn toàn thân thiện và vô hại với bé yêu của bạn.

Góc nhỏ sinh động



Ngoài ra, trong mỗi không gian của ngôi nhà bạn đều có thể chọn cho mình một mảng tường để sáng tạo và thể hiện cá tính bằng những họa tiết độc đáo.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét