Được tạo bởi Blogger.
RSS

Vẽ tranh tường đẹp - giúp trẻ thông minh hơn

Vẽ tranh tường đẹp - giúp trẻ thông minh hơn



Màu sắc, hình ảnh giúp trẻ thông minh hơn, nhận biết thế giới quan nhanh và sâu sắc hơn.
Ba thí nghiệm đánh giá ảnh hưởng của màu sắc và hình ảnh đen trắng, lời nói miêu tả tới bộ nhớ của trẻ em . Và kết quả trẻ em nhớ tốt hơn khi được trực tiếp nhìn vào hình ảnh có màu sắc như màu đỏ là quả táo hay màu vàng quả cam.

Thêm thí nghiệm nữa “theo nghiên cứu của ông Paul E. Boccumini, giám đốc trung tâm nghiên cứu các biểu hiện lâm sàng cho các bộ phận cơ thể người”, các trẻ em có xu hướng nhẹ nhàng thư giãn, ngừng la hét ,quấy quả và thường rơi vào giấc ngủ trong vòng 10 phút,khi tiếp xúc với các họa tiết hay các mảng mầu hồng với tông màu hồng nhẹ nhàng thường sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho thần kinh trẻ nhỏ.



ve tranh tuong dep


Viện Công nghệ Massachusetts nổi tiếng của Mỹ cũng đưa ra công bố trong một số thí nghiệm đã chỉ ra rằng màu sắc khác nhau ảnh hưởng đến huyết áp, nhịp tim và hô hấp cũng như hoạt động của não và thị lực, kết quả là, mầu sắc có khả năng trị bệnh.

Faber Birren một chuyên gia nghiên cứu người Mỹ với công trình nghiên cứu: ”Tâm lý học trị liệu và màu Màu sắc: Một nghiên cứu thực tế của ảnh hưởng của màu sắc về cuộc sống con người” .Ông đã xuất bản hàng trăm bài báo và sách về màu sắc và được coi là vô cùng quan trọng về đề tài này, ông đã kết luận rằng trẻ em “phát triển nhanh hơn so với bình thường, khả năng tư duy và chỉ số IQ, khả năng trí nhớ được phát triển rõ rệt như vậy mầu sắc đối với sự phát triển của trẻ nhỏ là vô cùng quan trọng.

Trẻ sơ sinh không quan tâm cũng như không hiểu những hình ảnh phức tạp và trừu tượng hóa nhưng nó sẽ hiểu những hình ảnh mô phỏng thế giới, vạn vật tự nhiên – Ve tranh tuong dep- mọi thứ đều có thể

Chúng tôi tập thể họa sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo chính thống từ trường Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương, nên riêng trong vấn đề cảm thụ màu sắc và tác dụng màu, vẽ tranh nghệ thuật, ve tranh tuong dep… Chúng tôi biết cách làm sao để không chỉ đẹp mà còn có tác dụng tốt nhất với não bộ cho con cái bạn. Hãy sử dụng đúng phương pháp về tranh nghệ thuật và màu sắc để giúp con bạn phát triển và thông minh nhất.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét