Được tạo bởi Blogger.
RSS

Tự vẽ tranh tường đẹp

Tự vẽ tranh tường đẹp



Ve tranh tuong dep - Những bức tranh mang đến sức sống mới cho bức tường và mang lại cho căn phòng vẻ đẹp độc đáo, cá tính và tiết kiệm chi phí khi trang trí nhà ở.

ve tranh tuong dep

Bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu như sau: 

- Mẫu cần trang trí (bạn có thể tìm trên mạng internet hoặc tự vẽ cho riêng mình) 

- Màu vẽ acrylic (hay sơn nước) 

- Cọ vẽ 

- Dao rọc giấy, bút chì, giấy mỏng

ve tranh tuong dep

Bước 1:

Trước tiên, bạn chọn hình vẽ và vẽ ở đâu là điều bạn cần lưu tâm, bởi nó sẽ tạo nên hiệu quả nghệ thuật cho căn phòng bạn. Bức tường vẽ là màu trơn không có hoa văn. In mẫu hoa văn trên giấy, dùng dao trổ theo mẫu rồi dán tấm giấy mỏng trên tường, đặt mẫu giấy lên tường, dùng bút chì vẽ theo mẫu lên trên. Bạn vẽ phác họa tổng quát mẫu lớn trên tường thông qua những mẫu nhỏ đã trổ trên giấy. Lưu ý: khi vẽ bạn chú ý lực của tay sao cho mẫu vẽ in lên tường.

ve tranh tuong dep

Bước 2:

Sau khi vẽ xong bức tranh tổng quát lớn, bạn nhẹ nhàng gỡ lớp giấy mỏng rồi đặt mẫu giấy đã trổ theo mẫu bạn đã phác họa từ trước, dùng cọ quét màu nâu vẽ lên bên trong mẫu giấy. Chú ý: chọn giấy in mẫu có mặt bóng để khi vẽ màu không bị nhòe ra ngoài.

ve tranh tuong dep


Bước 3:

Tương tự, sau khi màu vẽ khô, bạn tiếp tục vẽ cho những phần còn lại. Khi cần vẽ những chi tiết nhỏ trên mẫu, bạn dùng băng dính dán các ô còn lại. 

ve tranh tuong dep


Bước 4:

Cuối cùng, sau khi vẽ xong tất cả bức tranh lớn, bạn dùng cọ vẽ màu cùng với màu nền của tường để che các lỗi của bức tranh là hoàn thành.

Những bức tranh mang lại sức sống mới cho bức tường phủ một lớp vôi hay lớp sơn nước buồn tẻ, mang lại cho căn phòng vẻ đẹp độc đáo, cá tính và tiết kiệm chi phí khi trang trí nhà ở. 

ve tranh tuong dep

Đối với phòng của bé, nên trang trí những hình ảnh chú voi, hươu cao cổ, hà mã dễ thương, thiên nhiên… với màu sắc rực rỡ. 

ve tranh tuong dep

Chúc các bạn thành công nhé!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét